Nhung hươu có tác dụng thế nào đối với sức khỏe phụ nữ

 Nhung hươu được thu hoạch mỗi năm bởi hàng năm hươu đực đều mọc sừng, giai đoạn đầu sừng hươu còn non, mềm và có thể dùng được như những thực phẩm thông thường. Nhung hươu có cả phần mềm lẫn phần cứng chứ không chỉ là các mô cơ.

Gốc nhung hươu có các mô xốp để giữ nhung trên đầu con hươu đực, càng về ngọn nhung thì mô xốp càng ít đi và ở đây phần thịt nhung rất mềm có thể thái được bằng dao khá đơn giản. Bên ngoài nhung hươu có lớp da bảo vệ cùng một lớp lông mịn. Bên trong thân nhung chứa nhiều máu và được gọi là huyết nhung.

Sử dụng nhung hươu là phải dùng cả thân nhung chứ không phải chỉ dùng mỗi phần cứng hay phần mềm bởi hàm lượng dưỡng chất trong nhung hươu không phân bố đều trong cả nhánh. Phần gốc nhung thường tốt cho xương khớp để giữ vóc dáng cân đối, còn phần ngọn thì chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa hơn.

Nhìn chung, lộc nhung hươu là cả cặp sừng non của hươu đực, và phụ nữ nếu muốn làm đẹp, tăng cường sức khỏe có thể chọn mua nhung hươu để sử dụng theo nhiều cách. Những tác dụng mà nhung hươu mang đến cho phụ nữ có thể kể đến như sau.

Nhung hươu giúp bổ máu cho phụ nữ, nguồn chất sắt rất lớn và bổ dưỡng trong nhung hươu sẽ giúp phụ nữ chữa được bệnh thiếu máu, cơ thể xanh xao, gầy yếu và nó cũng bồi bổ lượng sắt cho cơ thể phụ nữ khi mang thai hay khi cho con bú.

Nhung hươu cũng tác động rất nhiều đến hệ thần kinh, kích thích các hưng phấn của não bộ, giúp giảm đau hiệu quả từ đó giúp phụ nữ chống được những căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu, stress mà cuộc sống hay công việc gây ra.

Đồng thời, thượng dược này cũng cải thiện rất hiệu quả các chức năng sinh lý cho phụ nữ, giúp tăng hưng phấn tình dục, nó cũng hỗ trợ điều trị hiếm muộn vì chữa tử cung hư lạnh, kinh nguyệt không đều, giúp tăng khả năng thụ thai, giúp an thai cho phụ nữ.

Và chắc chắn, nhung hươu cực kỳ tốt cho hệ xương khớp, không chỉ giúp chống loãng xương, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp như đau nhức lưng xương, thoái hóa khớp, viêm khớp… mà nó còn giúp giữ gìn vóc dáng cân đối cho chị em phụ nữ.

Giúp tiêu hóa tốt hơn, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn và đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất bổ dưỡng nên lộc nhung giúp chị em ăn ngon miệng hơn và nó cũng giúp những phụ nữ bị gầy tăng cân hiệu quả nếu dùng đúng phương pháp.

Đặc biệt hơn cả, nhung hươu chứa nhiều dược chất có khả năng chống oxy hóa mạnh nên nó giúp làm chậm quá trình lão hóa trên cơ thể phụ nữ, giúp da dẻ căng mịn, hạn chế những nếp nhăn và giúp tóc đen mượt lâu dài. Dùng lộc nhung hươu sẽ giúp phụ nữ có được một cơ thể trẻ đẹp, tự tin hơn.

Có nhiều cách sử dụng nhung hươu cho phụ nữ và cũng có thể dùng loại nhung tươi hay nhung khô đều có kết quả tốt như nhau. Tất nhiên chúng sẽ khác nhau về hương vị cũng như cách chế biến. Đối với nhung hươu tươi ăn sẽ có nhiều hương vị thơm ngon hơn những phải chế biến cầu kỳ, còn nhung hươu khô tán bột thì có thể dùng được ngay không mất nhiều thời gian.

Để dùng nhung hươu tươi, đầu tiên các bạn phải làm lớp lông tơ bên ngoài trước đã, có thể dùng dao lam để cạo hoặc hơ đốt cháy trên bếp ga đều được. Sau khi hết lông và rửa sạch thì mới chế biến bằng những cách như dưới đây.

Dùng để ngâm mật ong, các bạn thái lát mỏng nhung hươu tươi, cho vào lọ thủy tinh để ngâm trong tối thiểu 100 ngày, thông thường cứ 1 lạng nhung tươi thì ngâm với 250ml mật ong, và cần nhớ là mật ong nguyên chất thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất khi dùng.

Nếu không muốn chờ lâu, nhung hươu tươi các bạn có thể dùng ngay bằng cách xay nhỏ để nấu cháo hoặc thái miếng nhỏ để hầm cũng với các loại thực phẩm khác. Cách này sử dụng rất tốt để tăng cường sức khỏe toàn diện cho phụ nữ.

Nhưng nếu không có nhiều thời gian để vào bếp vì công việc bận rộn thì bột nhung hươu chính là lựa chọn hợp lý nhất cho các chị em phụ nữ. Với loại nhung khô này, có thể ăn trực tiếp cùng mật ong, ăn cùng cháo, phở hoặc pha nước uống đều tốt.

Để mua nhung hươu thì các bạn có thể truy cập locnhungdongnai.com.vn để xem thêm các thông tin về sản phẩm nhung hươu cũng như đặt mua trực tuyến trên website này.

11/03/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai