Những công dụng tuyệt vời của nhung hươu mà bạn nên biết

 Từ xa xưa nhung hươu được coi là vị thuốc quý trong y học cổ truyền có tác dụng hữu ích đối với sức khỏe của con người. Bởi vậy nó được coi là một trong Tứ thương dược là Sâm - Nhung - Quế - Phụ.

 1. Tăng cường kháng thể, thải trừ siêu vi

Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ viêm gan cao. Theo số liệu của Hội gan mật Việt Nam thì nước ta có khoảng 12-16 triệu người nhiễm vi rút viêm gan B, 4,5 triệu người nhiễm vi rút viêm gan C. Những con số trên cho thấy, viêm gan đang là một nguy cơ lớn với sức khỏe người Việt. Do đó, việc nghiên cứu để tìm ra những vị thuốc điều trị viêm gan vẫn luôn là mối quan tâm lớn của y học và gần đây nhung hươu đã bắt đầu được sử dụng trong điều trị viêm gan siêu vi.

2. Ích huyết

Theo đó, viên nhung hươu có tác dụng cải thiện rõ rệt các tình trạng và rối loạn liên quan đến thiếu máu như mất ngủ, đau nhức… Đặc biệt có tác dụng hữu ích đối với những bệnh nhân thiếu máu sau hóa trị hoặc xạ trị.

3. Hỗ trợ điều trị xương khớp, gout

Y học hiện đại đã phát hiện ra rằng, thành phần cấu tạo của nhung hươu có nhiều chất có giá trị về mặt y học như pantocrium, calcium, magnesium, phosphore, carbonat, colagens, các hormone oestrogen, testosterone, protid, lipid và 25 loại acid amin và 26 loại nguyên tố vi lượng. Tác dụng hỗ trợ điều trị xương khớp và gout của nhung hươu thể hiện rõ ở những thành phần này như chất Collagen giúp tái tạo lại phần sụn khớp, Chondroitin giúp giảm triệu chứng viêm khớp.

4. Tăng cường sinh lực

Trong Y học cổ truyền Việt Nam, một trong những tác dụng được nhắc đến đầu tiên và khá nhiều của nhung hươu là tăng cường khả năng sinh lý cho cả nam và nữ giới. Các nhà khoa học nghiên cứu và chỉ ra rằng nhung hươu giúp tăng hormone estrogen và testosterone cao, cải thiện khả năng sinh lý và nhu cầu tình dục hiệu quả, điều trị tình trạng sinh dục của nam như liệt dương, rối loại chức năng cương dương… Còn ở nữ giới khi sử dụng nhung sẽ làm tăng nội tiết tố estrogen tác dụng tốt đến chu kỳ kinh nguyệt, làm chậm quá trình mãn kinh ở phụ nữ, điều trị bệnh xuất huyết tử cung.

5. Thần dược cho làn da của chị em

Ngoài việc tăng cường hoóc-môn duy trì sức khỏe và sự trẻ trung, nhung hươu còn có tác dụng lợi huyết, điều hòa kinh nguyệt, lọc máu, lọc cặn giúp giảm thiểu sự béo phì giúp cơ thể cân đối và tươi trẻ. Chính vì vậy, không chỉ giúp chị em giữ được sắc đẹp mà những trường hợp như da đen, sạm nắng, nếu kiên trì dùng lộc nhung một thời gian sẽ có nước da láng mịn, hồng hào .

Bên cạnh đó nhung hươu còn có tác dụng tốt với trẻ em, thường được sử dụng là thuốc bổ cho trẻ chậm lớn, tăng trưởng chậm, còi xương, suy nhược thần kinh, tâm thần không ổn định.

Với những công dụng thần kỳ đối với sức khỏe nên nhung hươu thường được mọi người mua làm quà để tặng cho người thân, bạn bè và Eco Siberia là một địa chỉ mua nhung hươu uy tín tại Việt Nam được nhiều người tìm đến bởi sản phẩm nguyên chất 100%, nếu khách hàng nào phát hiện ra hàng kém chất lượng thì sẽ được đền bù 200% giá trị sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giao hàng nhanh chóng tới tận tay người tiêu dùng.

03/04/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai