Giá Bán Nhung Hươu Tươi 2019 - Quy Trình Chăn Nuôi Sạch

 
Trang trại chăn nuôi nai, hươu Ba Thích với truyền thống là trang trại hươu nai lâu năm ở Đồng Nai, với quy trình chăn nuôi sạch cùng với đàn hươu hơn 150 con chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho thị trường một sản lượng nhung hươu sạch tốt nhất hiện nay đến trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Ngoài ra chúng tôi còn bao tiêu cho hơn 100 hộ dân chăn nuôi nhỏ lẻ với chuồng từ 3 đến 10 con. Sản lượng dự kiến năm 2018 của chúng tôi dự kiến cắt vào khoảng 350 cặp nhung hươu trong thời điểm chính vụ và 80 cặp vào khoảng tháng 5, tháng 6 âm lịch.


nhung hươu cắt trực tiếp trên đầu

Nếu bạn lần đầu tiên sử dụng nhung hươu chúng tôi khuyên bạn nên chọn những trang trại chăn nuôi uy tín để cắt những cặp nhung chất lượng nhất, có quy trình chăn nuôi sạch. Hoặc nếu bạn đã sử dụng nhung hươu thì hãy đến trang trại của chúng tôi để tham quan và đặt lịch cắt nhung hươu trực tiếp tại trang trại để thấy sự khác biệt so với nhung hươu trên thị trường. Nếu bạn ở các tỉnh thành xa thì sau khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách chúng tôi sẽ tiến hành cắt nhung và đóng gói cận thận sau đó chuyển đến tận tay khách hàng rồi mới thu tiền.


mô hình chăn nuôi tự nhiên

Xem thêm: Nhung hươu, vị thuốc chữa bệnh yếu sinh lý

Vì sức khỏe của bạn và gia đình của bạn hãy quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm nhung hươu nhé.

Trại Hươu Ba Thích gửi đến Quý Khách một số hình ảnh thực tế các cặp nhung hươu chuẩn bị thu hoạch ở mùa nhung 2019:

Trước khi sử dụng nhung hươu tươi bạn cần tìm hiểu qua về công dụng của nhung hươu tươi đem đến những lợi ích như thế nào cho cơ thể của bạn khi sử dụng:

Những tác dụng của nhung hươu tươi đối với sức khỏe của bạn và gia đình bạn:

Theo y học cổ truyền, nhung hươu có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, trợ dương, ích khí, cường tinh, chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, liệt dương, đau lưng, mồ hôi trộm... Thuốc thường được dùng dưới dạng bột, viên hay ngâm rượu. Có thể dùng riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc khác.

1. Tác dụng của nhung hươu đến người gầy, sức khỏe yếu, sức đề kháng kém

Trong nhung hươu có chứa rất nhiều dinh dưỡng quý cần thiết cho cơ thể. Người sử dụng nhung hươu sẽ có cảm giác ăn ngon miệng, giấc ngủ sẽ ngon và sâu hơn, thúc đẩy tổ chức tế bào phát triển, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Thường xuyên ăn các chế phẩm từ nhung hươu có tác dụng lớn trong việc hồi phục thể lực, các chứng choáng váng, đau đầu, mệt mỏi, mất ngủ đều được cải thiện rõ ràng, có thể làm tăng cân, tinh lực dồi dào.


2. Tác dụng của nhung hươu đối với hệ thống tâm huyết

Nhung hươu có tác dụng đưa huyết áp trở về trạng thái cân bằng đối với những người bị huyết áp thấp. Ngoài ra nhung hươu còn có tác dụng tốt với những người bị rối loạn tuần hoàn mạn tính, một vài chứng bệnh mạn tính khác, rối loạn nhịp tim, đánh trống ngực. Những người sử dụng nhung hươu còn khiến các bệnh kèm theo được cải thiện rõ rệt.

3. Tác dụng của nhung hươu tới hệ thống huyết dịch

Nhung hươu có thể làm tăng số lượng tế bào hồng cầu của người, mạng lưới hồng cầu và hàm lượng hemoglobin. Đông y thường dùng nhung hươu để trị liệu chứng thiếu máu hư huyết, thông qua các tính năng "sinh tinh bổ tủy", thường mang lại hiệu quả tích cực. Những người bị bệnh thiếu máu, hay hoa mắt chóng mặt sử dụng nhung hươu mang lại kết quả rất tích cực, nhờ vậy làn da sẽ sáng hơn và hồng hào hơn.

Lâm sàng đã nghiên cứu và chứng minh tác dụng tốt của nhung hươu với bệnh thiếu máu. Trước khi trị liệu hemoglobin 80g/ml, bạch cầu 2x10^9/ml, tiểu cầu 18x10^9/ml, mạng lưới hồng cầu 8x10^9/ml. Mỗi ngày dùng 2g nhung hươu, sau 90 ngày tình trạng máu sẽ hồi phục trở lại bình thường, hemoglobin 120g/ml, bạch cầu 4x10^9ml, tiểu cầu 90x10^9/ml.

4. Tác dụng của nhung hươu tới hệ thống thần kinh

Nhung hươu có thể tăng cường khả năng giao cảm của hệ thống thần kinh phụ, cải thiện trạng thái cơ năng của hệ thống thần kinh và công năng được phân bổ bên trong. Đối với người có trạng thái thần kinh căng thẳng, suy nhược, nhung hươu có tác dụng trấn tĩnh an thần và có thể làm cho hệ thống thần kinh bình thường trở lại.

Trong lâm sàng thường dùng nhung hươu để trị bệnh rối loạn thần kinh gặp trở ngại, chức năng thần kinh, bệnh thần kinh ngoại biên và thiên đầu thống. Có những trường hợp trị rối loạn thần kinh thực vật, hiệu quả đạt 76%, hơn nữa còn tiêu trừ được các trạng thái như chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, sợ hãi, chân tay run rẩy, suy dinh dưỡng, sút cân và toàn thân mệt mỏi.

5. Tác dụng của nhung hươu tới hệ thống tiêu hóa

Nhung hươu có khả năng tăng cường vận đồng và bài tiết đường ruột. Dùng nhung hươu trị liệu thận hư tiêu chảy, tỷ lệ hiệu quả đạt 75%, dùng nhung hươu chữa bệnh viêm dạ dày mạ tính, ác chứng bệnh về gan cũng cho cải thiện rõ rệt.

6. Tác dụng của nhung hươu tới sinh lý và chứng liệt dương ở nam giới

Nhung hươu có tác dụng tráng dương bổ thận, ích tinh, sinh huyết. Dùng nhung hươu có thể trị chứng liệt dương, di tinh, hoạt tinh, các chứng thần kinh yếu và hư lao tinh ở đàn ông. Có người dùng nhung hươu chữa liệt dương, áp dụng ở các huyệt Khí Hải, Quan Nguyên, Trung Cực, Khúc Cốt, Tam Trúc Lý, quá trình điều trị kéo dài 15 ngày có thể cải thiện được chứng liệt dương và giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Các bệnh khác như đau lưng, đau vai cũng có chuyển biến tích cực.

7. Tác dụng của nhung hươu tới việc trị liệu vết thương

Nhung hươu có tác dung cường gân tráng cốt, ngoài ra có thể dùng để trị liệu các chấn thương đặc biệt. Đối với vết thương lâu ngày không khỏi và tổ chức sinh trưởng phát triển không tốt có thể thúc đẩy quá trình tái sinh, đặc biệt nhanh chóng làm lành vị trí nhiễm trùng, sưng mủ. Ở Nhật Bạn thường dùng nhung hươu để trị liệu các vết thương ngoài do đâm xe, gãy xương, tổn thương não bộ. Các chứng đi kèm như đau đầu, đau cổ, choáng váng, đau vai, dễ mỏi mệt đều có cải thiện tích cực.

8. Tác dụng của nhung hươu tới bệnh phụ khoa và nội tiết cân bằng.

Đông y thường dùng hợp chất nhung hươu hỗn hợp để chữa trị cho phụ nữ khó mang thai, như ôn tâm thận hoàn, phù hợp với người bộ phận sinh dục hư hại và mất cân bằng nội tiết.

9. Tác dụng của nhung hươu tới trẻ em còi, chậm lớn.

Trong nhung hươu có hợp chất quý IGF-1. Đây là loại protein kích thích và điều hòa tăng trưởng tế bào và nhân trong xương, sụn và các tế bào thần kinh, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí não và chiều cao ở trẻ em

Nhung hươu là một loại dược liệu tốt nhưng cần chú ý khi dùng với những người sau: Bệnh nhân huyết áp cao, xơ cứng động mạch, đau thắt ngực, máu không đông và viêm thận nặng.

Xem thêm: Công dụng của nhung hươu dùng để chữa bệnh

13/03/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai