THỰC PHẨM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

 

Tỷ lệ tử vong do ung thư tại Việt Nam được nhận định là hàng đầu thế giới thế giới. Còn tại các bệnh viện, tỉ lệ bệnh nhân nhân ung thư năm sau cao hơn năm trước. Do đó, việc chăm sóc và chế độ dinh dưỡng dành cho bệnh nhân ung thư là một vấn đề đang thu hút nhiều sự quan tậm gần đây.

 


Thiếu máu là 1 tác dụng phụ có thể xảy ra sau khi sử dụng hóa chất để điều trị bệnh ung thư. Để giải quyết hội chứng này y học cổ truyền đã sử dụng nhung nai để kích thích tủy xương sản xuất ra hồng cầu. Theo đề tài nghiên cứu thăm dò tác dụng bổ huyết của nhung nai trên bệnh nhân ung thư của Bác Sĩ Quan Vân Hùng, được đăng trên Tạp chí Y học Tp.HCM, Tập 10, Số 4, năm 2006 cho thấy tình trạng thiếu máu sau hóa trị có cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng Nhung nai dưới dạng bột và chưa phát hiện tác dụng phụ.


Theo đề tài nghiên cứu đánh giá hiệu quả cải thiện chất lượng cuộc sống bệnh nhân ung thư bằng chế phẩm nhung nai, được đăng trên Tạp Chí Y Học Tp.HCM, tập 13 – số 6, năm 2009 của Thạc Sĩ- Bác Sĩ Quan Vân Hùng, nhung nai có khả năng điều trị hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư: cải thiện chất lượng cuộc sống. cải thiện hội chứng thiếu máu.
Cẩm Anh

30/11/2018

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai