Sử dụng nhung hươu có gây béo phì cho nữ giới không?

 Theo nghiên cứu của nhiều nhà khoa học nhung hươu có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng vô cùng quý giá với sức khỏe. Nhưng cùng với thành phần giàu chất dinh dưỡng này nhiều chị em lo lắng sử dụng nhung hươu có gây béo phì không? Vậy vấn đề này có chính xác không, sau đây là những thông tin giúp chị em tìm được lời giải cho vấn đề này.

Nhung hươu có tác dụng như thế nào?

Trong Đông y, Lộc Nhung Đồng Nai có tác dụng ích huyết, bổ tủy, sinh tinh dùng cho những trường hợp chữa trị những hư tổn của cơ thể, có tác dụng với chứng liệt dương, đau xương khớp, vô sinh…Mặt khác nhung hươu còn được xem như một vị thuốc bổ, giúp ngăn ngừa sự lão hóa, hố trợ điều trị ung thư, xương khớp, phòng chống co giật hiệu quả.

Trong Tây y, thành phần nhung hươu có tác dụng giúp người dùng ăn ngủ tốt, tăng cường sức mạnh của cơ bắp, tạo tinh thần sảng khoái, tăng nhu động dạ dày, lợi niệu giúp chuyển hóa protid, glucid…Tuy nhiên cần dùng nhung hươu với liều lượng phù hợp, dùng quá liều khiến huyết áp tụt, tim co bóp, lên cơn co giật…

Lưu ý: những người đang có thân nhiệt cao, nóng trong, người thừa cân béo phì, người mắc bệnh truyền nhiễm…không nên sử dụng nhung hươu có thể gây ra những phản ứng phụ với cơ thể.

Sử dụng nhung hươu có gây béo phì cho nữ giới không?

Với những phụ nữ đang thiếu cân, cơ thể suy nhược, mất máu nhiều, người mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, đau xương khớp…có thể sử dụng nhung hươu để tăng cường sức khỏe, sức đề kháng nhưng cần dùng có liều lượng.

 

 

Để sử dụng nhung hươu có hiệu quả chị em có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng. Mỗi lần chỉ nên dùng khoảng 2-3g nhung hươu tươi hoặc khô chế biến thành những món ăn như cháo nhung hươu, nhung hươu hầm với các loại thịt, canh nhung hươu…

Theo các chuyên gia dinh dưỡng nhung hươu tươi vá các loại chế phẩm từ nhung hươu có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, chất khoáng giúp nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể. Sử dụng nhung hươu giúp tăng khả năng kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường sự trao đổi chất, giúp người dùng ăn ngon miệng và có giấc ngủ sâu hơn.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho chị em khi muốn sử dụng nhung hươu để làm đẹp hay hỗ trợ điều trị bệnh, liệu sử dụng nhung hươu có gây béo phì không? Chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhung hươu mà không lo gây béo cho cơ thể. Bởi việc dùng nhung hươu có liều lượng mang đến những lợi ích tích cực cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên với những chị em nóng trong, có cân nặng dư thừa…nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi dùng nhung hươu.

22/01/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai