Nhung hươu có tác dụng đặc biệt tốt đối với sức khỏe chăn gối của nam giới

 Nhung hươu là gì ?

Nhung hươu hay còn gọi là lộc nhung là sừng non của nhưng con hươu đực khỏe mạnh. Sừng được thu hái khi nó rụng đi vào cuối mùa xuân và mọc lại vào tháng 1 năm sau. Sở dĩ gọi là nhung hươu vì chạm vào sừng thấy rất mịn và mềm mại.


Nhung hươu hay còn gọi là lộc nhung là sừng non của nhưng con hươu đực khỏe mạnh

Trong y học cổ truyền, nhung hươu được xếp vào một trong bốn loại thượng dược “quế, thục, sâm, nhung” . Nó cung cấp và chứa rất nhiều dược chất quan trọng cho cơ thể :

  • Các vitamin và nguyên tố vi lượng như : sắt, kẽm, đồng.
  • Chất béo : prostagladin A, F, E… ganglioside,v.v
  • Magie, photphot, kali, natri, crom, canxi.
  • 25 acid amin thiết yếu : lysine, glutamic, proline, alanine, leucine, arginine.v.v)
  • Đặc biệt nó chứa nội tiết tố sinh dục testosterone, estradiol và pantocrin.
  • 53% protit, 2,4% lipit, keratin, chất keo, amino muối khoáng, chất đạm.

Tác dụng của nhung hươu tới sức khỏe chăn gối

Nhờ các thành phần hóa học có sẵn bên trong mà nhung hươu có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng sinh lý con người, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, chữa di tinh, xuất tinh sớm. Theo đông y cổ truyền, lộc nhung có vị ngọt, tính ấm, quy vào kinh tâm, can thận nên nó kích thích, lợi niệu, chống sỏi thận, đau lưng, thu được kết quả tốt đối với người có thận hoạt động kém, tiểu ít, tiểu són, nước tiểu vàng.

Từ thời xưa, các vị vua chúa để sử dụng nhung hươu để cường tinh, ích khí, chống di tinh mệt mỏi. Theo giới học thuật Tây y, lộc nhung được chỉ định cho những đối tượng bị suy nhược cơ thể, yếu gân cốt, nó giúp tinh thần sảng khoái, tăng sức mạnh cơ bắp, tăng sự dẻo dai để kéo dài cuộc “yêu”. Đặc biệt hiệu quả cao trong việc điều trị liệt dương tạm thời, làm nhanh lành vết thương. Quá trình lão hóa và mãn dục nam cũng bị đẩy lui và chậm lại khi sử dụng loại thượng dược này, không những kéo dài tuổi thọ, làm trẻ hóa tế bào cơ quan sinh dục, kéo dài khả năng cương dương, nó còn làm đen tóc, chống nếp nhăn.

Từ thời xưa, các vị vua chúa để sử dụng nhung hươu để cường tinh, ích khí, chống di tinh mệt mỏi

Lộc nhung chứa testosterone và pantocrin nên có kích thích trực tiếp lên cơ quan sinh dục và thùy trước tuyến yên, tăng sản xuất tinh trùng, bổ tinh, kích thích sự ham muốn, tăng nhu cầu quan hệ đối với người bị lãnh dục nam. Testosterone có khả năng cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, prolactin điều hòa và thúc đẩy hocmon, chống rối loạn, hạn chế thiểu năng bộ phận sinh dục, thích hợp với cả lứa tuổi trung niên ngũ tuần. Người bị rối loạn cương dương do stress, do suy nhược thần kinh khi sử dụng sừng hươu cũng được cải thiện rất nhiều do khả năng sinh tủy và đại bổ khí huyết.

Nhung hươu là vị thuốc bổ cho cả hai giới, nó kích thích sinh lý cho nam giới đồng thời còn tăng cả ham muốn, giảm tình trạng khô rát khi quan hệ cho nữ giới. Thích hợp với phụ nữ bị mãn kinh sớm, rụng tóc, bốc hỏa, trí nhớ kém, mắc bệnh bạch đới hoặc bị băng huyết, rong kinh, chảy máu tử cung nhiều. Nhung hươu cũng được dùng kèm theo trong đơn thuốc điều trị vô sinh, hiếm muộn với tác dụng hỗ trợ.

Ngoài ra lộc nhung còn rất bổ cho hệ tim mạch, giúp hạ huyết áp, ổn định nhịp tim kích thích tuần hoàn máu, bảo vệ cơ tim,giúp tim co bóp mạnh hơn, cường tim tăng vận chuyển máu đi nuôi các cơ quan để cơ thể khở mạnh. Các amino acid và muối khoáng trong nhung hươu giúp hệ tiêu hóa hoạt và hệ bài tiết hoạt động trơn tru, tăng nhu động ruột, cơ thể dễ hấp thu dưỡng chất hơn và làm mất các chứng ăn không tiêu, ăn không miệng và mất ngủ. Đối với những người bị giảm hoạt dịch khớp, nhung hươu tái tạo và bôi trơn các phần sụn, giảm viêm và thoái hóa khớp, chống loãng xương, gout. Đặc biệt lộc nhung có thể dùng đối với trẻ em bị suy dinh dưỡng, chậm phát triển, giúp tăng cường đề kháng, chống lại sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh

Sử dụng nhiều nhung hươu có gặp tác dụng phụ gì không ?

Ngày nay, nhung hươu thường được dùng dưới dạng viên hoàn, dạng bột hoặc bào chế qua công nghệ khoa học dưới dạng viên nén kết hợp với một số thành phần khác. Một số nam giới sức khỏe và sinh lý bình thường cũng dùng sừng hươu ngân rượu để cải thiện chuyện chăn gối, tăng tần suất và thời gian quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, bản chất nhung hươu có quá nhiều giá trị dinh dưỡng, tính nhiệt mạnh nên những người có gan nóng, béo phì, đờm nhiều không dược sử dụng. Người bị hẹp van tim, bị tì vị hư hàn cũng không được sử dụng, người có cơ địa kém cũng rất dễ bị dị ứng khi sử dụng nhung hươu.

Rượu ngân nhung hươu tăng cường sinh lý

Khi dùng sừng hươu ngâm rượu nếu không sơ chế cẩn thận, không loại bỏ hết lông hươu thì không những cơ thể không hấp thu được bất cứ dinh dưỡng nào mà còn có nguy cơ bị viêm ruột, viêm đường tiêu hóa do nhiễm độc.

Để tránh các sự cố không mong muốn có thể xảy ra khi sử dụng lộc nhung, khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia và tuyệt đối không dùng khi có kiêng kị.

 

Ngoài nhung hươu cũng được coi là một vị thảo dược hỗ trợ tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Mua nhung hươu xin liên hệ thông tin dưới đây

CÔNG TY TNHH LỘC NHUNG ĐỒNG NAI

75/25/2 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp HCM

Điện thoại: 0868 895 708

Hotline tư vấn: 0903 688 957

Email: locnhungdongnai@gmail.com

17/04/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai