NHUNG HƯƠU NGÂM RƯỢU: ÔNG UỐNG, BÀ “SAY”

 

Nhung hươu ngâm rượu và công dụng về tình dục

Theo Đông y, nhung hươu tươi được coi là một trong bốn bài thuốc quý, rất tốt cho sức khỏe. Về cơ bản, nhung hươu có vị ngọt, mặn, tính ôn, vào kinh thận, tâm can và tâm bào, tốt cho sức khỏe của những người yếu chức năng sinh lý, phụ nữ kinh nguyệt không tốt, người già bị kém chức năng xương khớp, trẻ bị còi xương, biếng ăn và chậm lớn… Đặc biệt, nhung hươu ngâm rượu được coi là cách kết hợp hoàn hảo, mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe, nhất là sinh lực cho phái mạnh.

Trong nhung hươu khi ngâm với rượu giúp bổ sung dinh dưỡng, giúp xương chắc khỏe và phục hồi thể trạng yếu. Không những thế, nó còn giúp cải thiện chất lượng máu, tăng sức đề kháng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Nó giúp nam giới bổ thận tráng dương, dùng khi bị thận dương kém, yếu sinh lý, liệt dương. Đồng thời, loại rượu này còn giúp phái mạnh tăng ham muốn khi quan hệ tình dục.

Có rất nhiều cách để có thể sử dụng nhung hươu như: nhung hươu thái lát ngâm rượu, nhung hươu tán bột dùng dần, nhung hươu nấu cháo bổ dưỡng, nhung hươu hầm canh, dùng để ngâm cùng mật ong… Chỉ cần ngâm với rượu từ 3 – 5 tháng là chúng ta có thể dùng nó uống trước khi ngủ, mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện chuyện vợ chồng.

Làm nhung hươu ngâm rượu dễ hay khó?

Nhung hươu ngâm rượu chính là bài thuốc tốt cho sinh lý của nam nhưng phải biết cách dùng thì mới phát huy được hết tác dụng. Có hai cách ngâm rượu nhung hươu, hợp với từng loại nhung tươi và nhung khô.

Với nhung hươu tươi: lấy khoảng 1kg nhung hươu tươi, ngâm cùng 5 – 6 lít rượu ngon từ 45 – 50 độ. Trước tiên, cần làm sạch lớp lông nhung bởi lông sẽ khiến người uống dễ bị ho và viêm ruột bằng cách đốt nhung trên lửa hoặc nhúng vào nước sôi và dùng dao làm làm sạch lớp lông. Sau đó lấy rượu gừng để lau sạch, không lau vào vùng nhung bị cắt. Để khô nhung, sau đó thái nhung thành những lát mỏng, cho vào bình thủy tinh. Bạn cũng có thể để nguyên chiếc nhung, đổ rượu đầy bình và chờ 3-5 tháng sau có thể dùng được.

Để có được bình rượu nhung hươu ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe thì ngâm nhung hươu cần chia thành 3 giai đoạn ngâm khác nhau:

– Giai đoạn 1: Nhung hươu sẽ ngâm trong 3 tháng, sau đó ngâm nhung vào một bình khác.

– Giai đoạn 2: Cho thêm vào bình từ 800 – 1000ml rượu ngon, có nhiệt độ từ 45 – 50 độ C. Ngâm nhung trong thời gian 3 – 4 tuần, sau đó lại đổ ra bình khác.

– Giai đoạn 3: Tiếp tục cho thêm 800 – 1.000 ml rượu vào bình, ngâm tiếp 3 – 4 tuần sau và lại đổ vào bình khác.

Có thể lấy hỗn hợp của cả 3 lần để đổ vào nhau, có thể sử dụng ngay được. Chỉ cần ngâm nhung hươu trong 3 tháng là có thể sử dụng bình thường do lúc này, những dưỡng chất có trong nhung đã hòa vào trong rượu.

Như vậy, trên đây là những thông tin hữu ích về nhung hươu ngâm rượu mà các bạn có thể tham khảo. Để mua được nhung chuẩn, các bạn nên tìm kiếm nguồn hàng cho mình thật ổn định, có thể kiểm chứng. Có rất nhiều loại nhung hươu của các vùng khác trên thế giới nhưng về cơ bản, nó giống nhau ở công dụng và cách thức chế biến. Bởi vậy, người dùng cũng nên lưu tâm vấn đề này.

20/05/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai