NHUNG HƯƠU NGÂM MẬT ONG ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU?

 

Những tác dụng của nhung hươu ngâm với mật ong

Trước khi tìm câu trả lời cho thắc mắc nhung hươu ngâm mật ong để được bao lâu? thì chúng ta hãy tìm hiểu một chút về tác dụng của loại thuốc này. Nhung hươu ngâm với mật ong có các tác dụng như sau:

– Giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng và mang lại tinh thần minh mẫn, thoải mái cho người sử dụng. Nhung hươu ngâm mật ong giúp tăng cường sự trao đổi chất cho cơ thể, làm giảm đi căng thẳng, mệt mỏi và suy nhược. Điều này giúp phòng chống và hỗ trợ để điều trị nhiều bệnh.

– Cả nhung hươu và mật ong đều có nguồn gốc về tự nhiên nên đảm bảo được sự an toàn về giá trị dinh dưỡng. Hai loại này kết hợp với nhau sẽ cung cấp được nhiều dưỡng chất, nhất là những dưỡng chất thiên nhiên tốt cho việc tăng cường, tài tạo máu trong cơ thể, cấu tạo lại và chữa lành vết thương nhanh chóng từ bên trong.

– Với những người cao tuổi, nhung hươu ngâm cùng mật ong còn giúp bồi bổ sức khỏe, chống lại lão hóa và ngăn ngừa những bệnh có liên quan đến tim mạch…

– Với trẻ em, mật ong ngâm với nhung hươu sẽ tăng cường sức đề kháng, làm quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng từ trẻ diễn ra tốt hơn do có vị ngọt, thơm ngậy giúp trẻ ăn nhiều hơn. Hơn nữa, với những trẻ bị suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn thì sử dụng nhung hươu ngâm mật ong sẽ giúp tăng cường miễn dịch, bổ dung thêm canxi giúp trẻ mau lớn, phát triển hệ xương.

– Với nam và nữ, nhung hươu ngâm mật ong giúp tăng cường sinh lực, tạo sự thăng hoa trọn vẹn cho quá trình quan hệ tình dục.

Nhung hươu ngâm mật ong thì để được trong bao lâu?

Để có thể sử dụng được nhung hươu ngâm chung với mật ong, hãy cạo sạch lông của nhung hươu, sau đó dùng rượu và gừng rửa thật sạch, cho vào khay và để ráo nước. Dùng cối để xay nhỏ nhung hươu, dành đó ngâm chung với mật ong. Sau khi ngâm được khoảng 15 – 20 ngày, bạn có thể bắt đầu sử dụng để phục vụ cho các mục đích chăm sóc sức khỏe của mình.

Vậy nhung hươu ngâm mật ong để được bao lâu? Trên thực tế, không có tài liệu nào giới hạn được sự chính xác thời gian ngâm nhung hươu với mật ong. Tuy nhiên, thời gian bảo quản tốt nhất là tối thiểu trong 1 năm hoặc có thể bảo quản trong nhiều năm hơn thế miễn là bạn biết cách ngâm nhung hươu.

Để sử dụng tốt hỗn hợp nhung hươu ngâm mật ong, đối với nam giới nên uống trước bữa cơm tối khoảng một chén con, nên dùng kèm với chút rươu. Chỉ nên uống mỗi ngày một lần, mỗi tuần chỉ một lần, tuần sau nghỉ, sau tuần đó lại uống tiếp. Với phụ nữ, chỉ nên dùng khoảng ½ chén con, cho thêm chút nước vào trong cơm và đặt trong nồi cơm khi đã cạn nước. Sau đó, để trong nồi từ 7 – 10 phút và khuấy đều lên, uống nó ngay khi còn nóng và hạn chế uống quá ngọt. Cũng nên uống một tuần rồi nghỉ một tuần, sau đó lại uống lại.

Trên đây là những thông tin hữu ích để giúp độc giả giải đáp được thắc mắc “nhung hươu ngâm mật ong để được bao lâu?. Để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng nhung hươu ngâm mật ong sau khi bắt đầu ngâm khoảng 30-45 ngày, không nên dùng quá sớm bởi khi đó chưa đạt đủ độ chuẩn của loại dược phẩm này.

20/05/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai