NHUNG HƯƠU NẤU CHÁO

 Cách chế biến:

Dùng dao thái từng lát mỏng nhung hươu tươi, sau đó băm nhỏ hoặc xay nhuyễn nhung hươu, đem bỏ vào ngăn đá để dùng nấu cháo hàng ngày. Mỗi lần chỉ cho khoảng 2 – 5g nhung hươu băm nhỏ (tương đương với 1 – 2 lát nhung hươu tươi) vào sau khi đã nấu cháo chín nhừ. Phần gốc nhung do được cấu tạo bởi các mô xương xốp nên cơ thể chẻ nhỏ hoặc nhờ các tiệm thuốc Đông y thái lát dùm. Muốn chế biến phần này trước tiên cần ninh nhung hươu khoảng 45 phút cho mềm nhung, đồng thời để nhung tiết hết các chất dinh dưỡng. Tiến hành lấy nước vừa ninh nhung nấu với gạo đã được ngâm khoảng 30 phút trước đó.

Do được chế biến từ nhung hươu tươi nên khi ăn cháo nhung hươu cũng giống như các loại cháo thịt bình thường đều có cảm giác thanh nhẹ, ngọt mát, giòn mềm, nhưng thêm vào đó có phần đậm đà hơn, cảm giác có vị ngọt tràn trên đầu lưỡi, kích thích vị giác ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt, lớp da bao bên ngoài nhung còn mang lại cảm giác béo mềm, thơm ngon.

Cách sử dụng:

Cháo nhung hươu là món ăn có tác dụng tốt với sức khỏe tổng thể, phù hợp với mọi đối tượng như phụ nữ, trẻ em, người già yếu, người mới ốm dậy, … Tốt nhất, mỗi ngày nên ăn 1 lần.

Khi có nhu cầu sử dụng Nhung hươu, Quý khách hàng lưu ý:

- Nên chọn mua nhung hươu vùng Xuân Lộc- Đồng Nai, được đánh giá tốt nhất Việt Nam

- Nên tìm hiểu cách sơ chế, bảo quản và sử dụng rõ ràng. Có thể gọi Hotline của chúng tôi để được tư vấn trước khi mua.

- Nên mua nhung hươu tươi, vừa cắt để có hàm lượng chất dinh dưỡng tốt nhất

- Nhung hươu Đồng Nai hiện đang được chia thành 2 loại: Nhung hươu Yên Ngựa ( Loại non, trọng lượng bé, chất lượng tốt) và Nhung hươu Gác Sào ( Hình cái gác sào, già hơn, trọng lượng lớn hơn và chất lượng không bằng loại yên ngựa)

- Mức giá thị trường khoảng 1tr1 cho đến 1tr5. Tuy nhiên khi mua tận chuồng như chúng tôi mức giá sẽ thấp hơn rất nhiều vì không qua trung gian.

LIÊN HỆ :0903 688 957 NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN!.

18/02/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai