Cách sử dụng nhung hươu cho trẻ chậm lớn như thế nào?

Nhung hươu có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt cho các bé chậm lớn, còi xương giúp bé phát triển hệ xương khớp tốt, tăng trưởng chiều cao và tăng cường sức khỏe cho trẻ. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết cách dùng nhung hươu cho trẻ vì vậy nhiều mẹ thắc mắc rằng trẻ em chậm lớn nên sử dụng nhung hươu như thế nào?

Dùng bột nhung hươu hấp trứng

Trẻ em còi xương, chậm lớn, tiểu đêm, chậm phát triển chiều cao mẹ có thể cho từ 0,5-1g bột nhung hươu cho vào quả trứng gà hấp lên cho trẻ ăn vào buổi sáng sớm khi đói bụng. Hoặc có thể dùng bột Lộc Nhung Đồng Nai hòa ra uống trực tiếp, ngày 1-3g.

Dùng nhung hươu nấu cháo

 

Cháo ninh cho nhừ ( nên dùng nước hầm từ rau củ hoặc xương để nấu) thì cho 0.5-1g nhung hươu tươi (có thể dùng nhung thái lát mỏng, băm nhỏ hoặc xay nhuyễn) đun thêm 10 phút, nêm gia vị, tắt bếp và cho trẻ ăn nóng. Cách nấu cháo nhung hươu rất thích hợp cho trẻ nhỏ, đặc biệt cách chế biến này còn giúp giữ lại tối đa dưỡng chất có trong nhung hươu. Mỗi tuần có thể cho trẻ ăn từ 3-4 lần để có tác dụng tốt nhất.

Nhung hươu tươi ngâm mật ong

Ngâm 200g nhung hươu tươi được cắt thành các lát mỏng theo chiều ngang từ 2-2,5cm với 0,5L mật ong trong bình thủy tinh có nắp kín ở nơi thoáng mát trong 2-3 tháng.

Khi dùng cách chế biến nhung hươu hấp cơm, nên lấy 1/2 chén con cùng 1 chút nước cơm, hấp trong nồi cơm khoảng 10 phút và cho trẻ uống ngay trước bữa tối. Dùng 1 tuần sau đó nghỉ 1 tuần mới tiếp tục dùng.

 

 

Tại sao nên dùng nhung hươu cho trẻ chậm lớn?

Trẻ chậm lớn dùng nhung hươu không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể mà còn phát triển cả thể chất lẫn tinh thần bởi nó còn bồi bổ trí não, tăng cường trí tuệ cho trẻ, giảm căng thẳng đầu óc, trầm cảm, giúp trẻ có tinh thần thoải mái, ngủ ngon.

Sử dụng nhung hươu cho trẻ còn có tác dụng tăng cường khoáng chất cần thiết, nuôi dưỡng và thúc đẩy các tế bào trong cơ thể phát triển vượt bậc hơn hẳn. Cải thiện tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thụ được dinh dưỡng để cải thiện cân nặng và chiều cao. Tuy nhiên, dùng nhung hươu cho trẻ bạn cũng cần chú ý đến liều lượngm cách dùng khoa học để trẻ không chịu những kích ứng xấu từ sản phẩm này và giúp trẻ phát triển tốt hơn.

Với các cách dùng nhung hươu cho trẻ như trên bạn sẽ dễ dàng giúp bé tăng trưởng nhờ những món ăn ngon miệng, bổ dưỡng.

22/01/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai