CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA NHUNG TƯƠI CẮT LÁT

 

CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA NHUNG NAI TƯƠI CẮT LÁT 

 -NHUNG NAi TƯƠI : Không chỉ tốt cho sinh lý nam giới, người lớn tuổi, bệnh nhân ung thư mà đối với phụ nữ cũng rất hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe và gìn giữ sắc đẹp.

NHUNG NAI TƯƠI NGUYÊN NHÁNH

-CÔNG DỤNG: 

 + Nhung tươi đối với sinh lý nam giới : Nhung Nai tươi được y học cổ truyền xếp vào danh sách 1 trong 4 vị thuốc quý, bổ dưỡng nhất  đó là sâm-nhung-quế-phụ.

 Theo y học cổ truyền nhung Nai Tươi cắt lát có vị mặn, ngọt, tính ôn vào bốn tạng kinh thận, tâm, can và tâm bào có tác dụng bổ thận, tráng dương, bổ tinh, điền tủy được dùng trong các trường hợp thận dương kém, sinh dục kém, yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, phụ nữ lãnh cảm Theo y học cổ truyền, thận là 1 trong 5 tạng có tác dụng điều chỉnh toàn bộ các rối loạn trong cơ thể. Nếu thận dương hư, người bệnh có triệu chứng: liệt dương, di tinh, hưng phấn giảm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chân tay lạnh…

 Nhung Nai không chỉ tốt đối với việc bảo vệ sức khỏe con người mà còn tốt đối với đời sống tình cảm vợ chồng. Nhung Nai không chỉ bổ thận tráng dương mà các thành phần quan trọng trong nhung Nai còn có khả năng giúp nâng cao sức khỏe tình dục như testosterone, pantocrine. Pantocrine còn kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosterone, giúp cân bằng nồng độ hormone trong cơ thể giúp tăng ham muốn tình dục, tăng cường khả năng sinh lý, tăng sức chịu đựng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục, làm chậm quá trình mãn dục nam, giúp nam giới khỏe mạnh, thăng hoa và viên mãn trong hạnh phúc gia đình.

  

 NHUNG NAI TƯƠI NGUYÊN NHÁNH CẮT LÁT
  +Nhung tươi đối với sức khỏe người lớn tuổi:Y học hiện đại phát hiện ra rằng, thành phần cấu tạo của nhung nai có nhiều chất có giá trị về mặt y học như pantocrium, calcium, magnesium, phosphore, carbonat, colagens, các hormone oestrogen, testosterone, protid, lipid và 25 loại acid amin và 26 loại nguyên tố vi lượng. Tác dụng hỗ trợ điều trị xương khớp và gout của nhung nai thể hiện rõ ở những thành phần này như chất Collagen giúp tái tạo lại phần sụn khớp, Chondroitin giúp giảm triệu chứng viêm khớp, Glycosaminnoglyans và Acid Hyaluronic giúp bôi trơn các khớp xương, Chất đạm tạo mô xương giúp điều chỉnh sự phát triển của xương, Bạch cầu trung tính giúp cơ thể tăng sức đề kháng đối với bệnh tật và viêm nhiễm…

 


 

NHUNG NAI TƯƠI NGUYÊN NHÁNH CẮT LÁT

 +Công dụng của nhung nai với phụ nữ sau sinh được nhiều người biết đến và những người đã áp dụng đều cho kết quả bất ngờ vì tốt cho sức khỏe rõ ràng nhận thấy. 




 

NHUNG NAI TƯƠI NGUYÊN NHÁNH CẮT LÁT

  +Tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé

 Phụ nữ sau sinh bị suy giảm sức khỏe, lượng hồng cầu trong máu bị giảm sút và lại đang có vết thương. Khi đó, sử dụng nhung nai cho phụ nữ sau sinh là giải pháp hoàn hảo để bồi bổ cơ thể hàm lượng dưỡng chất cao, và chữa suy nhược, làm giảm mệt mỏi, tăng cường miễn dịch và mau chóng phục hồi sức khỏe sau sinh.


 Phụ nữa sau sinh hay bị mệt mỏi, và áp lực, thậm chí là mắc bệnh trầm cảm. Nhung nai được biết đến là có dược tính tốt nhất, có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, tác động máu lưu thông đi nuôi não bình thường. Nên nhung nai giúp hệ thần kinh trí não vận hành tốt, và còn kích thích ăn ngủ ngon nên sẽ có tâm trạng thoải mái, và khỏe mạnh để  đẩy lùi chứng bệnh trầm cảm và các suy nghĩ tiêu cực.

 Tác dụng của nhung nai làm đẹp da,cân bằng dinh dưỡng cho da sáng khỏe đẹp từ bên trong, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.
 
-Cách dùng: 1 túi 100gr được chia thành 12-14 túi nhỏ mỗi ngày chỉ sử dụng một túi tương đương 5-6gr/ngày/lần. Có thể dùng để nấu cháo hoặc chưng cách thủy để dùng.

 

10/10/2018

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai