Bán nhung hươu tươi ngoài thị trường như thế nào?

 Nhung hươu tươi hay người ta hay gọi là sừng non, với 21 axit amin và chất dinh dưỡng khác nhau cực kỳ cần thiết đối với con người từ trẻ em đến người cao tuổi, giúp trẻ em tăng cân, nhanh lớn, giúp người già duy trì tuổi thọ, giúp cho mọi người sức khỏe dẻo dai, hồng hào sảng khoái sau một thời gian sử dụng…Nó cũng là phương thuốc đặc biệt hỗ trợ điều trị bệnh ung thư hiệu quả dành tặng cho con người. Vậy bán nhung hươu tươi ngoài thị trường hiện nay như thế nào sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

So với nhiều loại vật liệu quý khác ngoài thị trường thì nhung hươu tươi có giá bán theo nhiều người nhận định là có giá khá đắt đỏ. Sở dĩ nhung hươu có giá như vậy là do công dụng tuyệt vời mang lại. Nếu như 2 năm trước đây nhung hươu không có nhiều người sử dụng thì nay sản phẩm lại bán ngoài thị trường rất chạy. Nó là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2017. Mọi người thường mua để dùng hay mua làm quà biếu cũng rất nhiều.

Bán nhung hươu tươi người ta phân chia làm 2 loại nhung yên ngựa và gác sào. Đối với loại nhung yên ngựa được coi là loại nhung hươu tốt nhất, nhung non vừa phân nhánh. Có tỷ lệ chất dinh dưỡng cao, các loại hoocmon, Enzim và các thành phần vi khoáng, vi lượng khác cũng có hàm lượng cao nhất. Mỗi cặp nhung hươu tươi nặng dao động khoảng từ 200-800g, mọi người có thể mua về làm quà cho gia đình là rất hợp lý. Đối với loại nhung gác sào là loại nhung hươu già hơn đã phân nhánh, có khoảng 3 nhánh và nó vẫn có đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin, vi khoáng cần thiết cho người sử dụng. Mỗi cặp Nhung hươu tươi nặng khoảng 800g- 1kg. Người ta thường dùng loại này để sấy khô.

Nhung hươu tươi bán ngoài thị trường hiện nay có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau Nga, New Zealand…, trong đó Việt Nam nổi tiếng với nhung hươu tươi Đồng Nai. Và ở Việt Nam hiện nay cũng có rất nhiều nơi bán nhung hươu tươi đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Bạn có thể tham khảo thêm trên internet để chọn được loại nhung hươu tươi phù hợp nhất với mình.

03/01/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai