BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ĐƯỢC LÀN DA CĂNG SÁNG - LẤY LẠI SẮC XUÂN CÙNG VỚI BỘT NHUNG

Là phụ nữ ai cũng sợ mình già đi. Qua mốc 25, càng thêm tuổi thì các dấu hiệu lão hóa càng rõ rệt. Lúc này, chị em "quay cuồng" tìm kiếm những loại mỹ phẩm dưỡng da, xóa nếp nhăn để lưu giữ nét thanh xuân của mình. 

Sử dụng các mỹ phẩm kém chất lượng, kem trộn một thời gian dài hay các phương pháp, liệu trình tái tạo da, giúp da căng bóng cấp tốc,... nay đã trở thành xu hướng làm đẹp chung của chị em phụ nữ. Nhưng với những phương pháp làm đẹp "cấp tốc" trong một khoảng thời gian ngắn như vậy sẽ khiến cho tình trạng da ngày càng "yếu ớt"  xuất hiện nhiều vết châm chim hơn. Chúng có thể "nổi điên" với bất kì các chất xúc tác có hại nào.

 

 

Qua nhiều năm, cơ thể bắt đầu hoạt động chậm lại, và đồng thời làm chậm quá trình trao đổi chất và da mất độ săn chắc và độ đàn hồi do một số yếu tố:

- Thiếu độ ẩm - Nước là nguồn gốc chủ yếu của da khỏe mạnh.

- Thiếu collagen - trong những năm qua việc sản xuất collagen chậm lại như là kết quả của da mất tính đàn hồi của nó.

- Tác động tiêu cực từ tia ánh nắng mặt trời - bức xạ tia cực tím phá hủy lớp biểu bì và làm giảm chức năng bảo vệ của da.

- Tích tụ các chất độc hại trong cơ thể - do đó làm suy giảm của hệ thống miễn dịch cho da.

Vậy Bột Nhung là gì? Tại sao Bột Nhung lại cung cấp một lượng collagen lớn cho làn da.

Bột Nhung được chiết xuất từ thành phần chính từ 100% nhung hươu. Trong nhung hươu có chứa nhiều chất béo như prostagladin A, F, E… ganglioside,v.v cùng với 25 acid amin thiết yếu: lysine, glutamic, proline, alanine, leucine, arginine.v.v. Các vitamin và nguyên tố vi lượng như: sắt, kẽm, đồng,...

Bên cạnh một số thành phần dinh dưỡng thiết yếu, Nhung hươu còn có công dụng:

- Mang lại tinh thần sản khoái

- Cải thiện tình trạng não hóa trên làn da 

- Kích thích vị giác, giúp ăn ngon ngủ sâu giấc hơn

- Phục hồi hư tổn trên da

Bột Lộc Nhung (Nhung hươu - nai)

Với công nghệ sấy tân tiến - công nghệ sấy hồng ngoại, vẫn luôn giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng của nhung hươu. Bột nhung là thực phẩm bổ sung giúp duy trì và tái tạo collagen cho da thêm săn chắc và sáng mịn. Bên cạnh cung cấp các chất từ nhung hươu mang lại, chị em vẫn tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da cơ bản hoặc cung cấp thêm các chất dinh dưỡng khác để tăng độ ẩm cho làn da như:

Ăn các thực phẩm giàu vitamin C như cam, bông cải xanh, ổi, kiwi… Nhóm thực phẩm này cực kỳ có lợi cho cơ thể, nhất là trong việc sản xuất collagen, khôi phục cấu trúc da và tăng độ đàn hồi cho làn da.

Ăn nhiều protein, bao gồm: Thịt nạc, cá, trứng, đậu hũ, đậu và các loại hạt. Nhóm này rất giàu protein, giúp tái tạo lại các tế bào, hỗ trợ độ săn chắc cho làn da và góp phần cấu tạo nên cơ bắp của bạn.

Uống nhiều nước để bổ sung đủ nước cho cơ thể, đồng thời gián tiếp làm giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm và giải độc giúp làm giảm nguy cơ mụn.

Bổ sung trà xanh, các loại nước ép hoa quả tươi có lợi cho sức khỏe và làn da. Bên cạnh nước lọc thì đây là một trong những lựa chọn được các chuyên gia khuyên dùng, chúng không chỉ cung cấp cho cơ thể bạn một lượng nước đủ mà còn bổ sung các dưỡng chất lý tưởng cho sự hoạt động của các cơ quan bên trong 

Hạn chế tối đa hoặc loại bỏ các loại thực phẩm không lành mạnh, như đồ ăn nhanh, thức uống có cồn, đồ cay nóng… Chất béo, muối, đường và độ cay nóng của các loại thực phẩm này là nguyên nhân chính khiến làn da ngày một lão hóa.
 

 

16/08/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai