Ăn nhung hươu giúp tăng cường trí nhớ

 Giàu khoáng chất, nhiều acid béo, nhung hươu tươi đã trở thành một trong những thực phẩm quý giá trong việc tăng cường trí nhớ cho con người.

Theo thời gian trí nhớ của con người sẽ dần suy giảm. Điều đáng nói là độ tuổi giảm sút trí nhớ lại bắt đầu từ độ tuổi ngoài 20 chứ không phải tới khi bước vào tuổi trung niên như nhiều người thường nghĩ. Do đó, để tăng cường trí nhớ, tránh những hệ lụy của suy giảm trí nhớ có thể gây ra, việc sử dụng nhung hươu tươi được xem là giải pháp tốt nhất hiện nay.

Nhung hươu tươi tăng cường trí nhớ như thế nào?

Nhung hươu tươi, bài thuốc tốt cho việc tăng cường trí nhớ

Như chúng ta đã biết, nhung hươu tươi chứa rất nhiều acid béo: Ca, Fe, Ph và Zn. Trong đó, kẽm (Zn) lại là hoạt chất có nồng độ cao trong não, và hoạt động với chức năng điều hòa chất vận chuyển thần kinh. Thế nên khi được bổ sung kẽm hệ thống thần kinh của con người được duy trì ở trạng thái ổn định, ngăn chặn được tình trạng suy giảm trí nhớ âm thầm diễn ra mỗi ngày.

Thêm nữa, nhung hươu còn có một cơ số các khoáng chất quan trọng như: Magnesium, Nitrogen, Potassium, và Selenium… Chúng có chức năng thúc đẩy chuyển hóa và chống oxy hóa của các tế bào vùng não, giúp cho não bộ luôn luôn khỏe mạnh, tập trung tốt và duy trì trí nhớ được hiệu quả hơn. Đồng thời, nhung hươu cũng là một trong những loại thực phẩm vàng cho việc chống lại bệnh Alzheimer ở tuổi trẻ lẫn người già.

Những đối tượng nào nên sử dụng nhung hươu tươi?

Theo quan niệm cổ, thì nhung hươu tươi chỉ được dùng cho người cao tuổi. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu mới nhất thì nhung hươu tươi còn có thể sử dụng cho những người trẻ ngoài 20 tuổi trở đi.

Vì ngoài 20 tuổi trí nhớ của con người bắt đầu có dấu hiệu giảm sút, việc bổ sung nhung hươu lúc này sẽ giúp trí nhớ của bạn được cải thiện.

Sử dụng nhung hươu tươi thế nào cho đúng cách?

Nhung hươu tươi ngâm mật ong rất tốt cho sức khỏe

Liều lượng: trung bình, bạn nên sử dụng từ 2-5g nhung hươu tươi cho một lần sử dụng.

Cách dùng: sau khi cắt nhung hươu, bạn nên sơ chế, sau đó cất vào ngay ngăn đá tủ lạnh và mang ra thái lát, xay nhuyễn nấu cháo. Hoặc thái lát ngâm rượu, mật ong uống mỗi ngày.

Nhung hươu tươi không chỉ dùng như một phương thuốc tăng cường trí nhớ, mà nó còn rất nhiều công dụng hữu ích khác cho cơ thể con người. Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu để hiểu rõ hơn về vị thuốc bổ dưỡng, quý giá này nhé.

03/01/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai