7 Tác dụng của nhung hươu đối với trẻ em

 1. Điều trị chứng biếng ăn

Biếng ăn là tình trạng xảy ra khá phổ biến ở trẻ nhỏ, trẻ thường có xu hướng trốn tránh những loại rau củ quả tươi giàu vitamin và chất xơ, thay vào đó là các thực phẩm nhiều đường, chất béo hoặc thậm chí là không thích gì cả. Chính vì thế, với rất nhiều thành phần kích thích ngon miệng, trị chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ như Axit amin, khoáng vi lượng, Vitamin… có trong nhung hươu giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngoan và tiêu hóa tốt.

2. Hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn

Bên cạnh việc giúp trẻ ăn ngon hơn, nhung hươu còn giúp trẻ tiêu hóa tốt và tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng. Như đã giới thiệu, nhung hươu chứa tới 25 loại Axit amin, đặc biệt là các Vitamin nhóm B như B12, B6, B9… giúp kích thích nhu động ruột, cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, với những bé kém hấp thu, các thành phần dinh dưỡng có trong nhung hươu còn hỗ trợ, thúc đẩy cơ thể chuyển hóa Protein và Lipit, từ đó bé mau tăng cân và phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, ngoài những món ăn bổ dưỡng cùng với nhung hươu, cha mẹ đừng quên bổ sung các loại bột và thực phẩm dinh dưỡng tăng cường hấp thu khác cũng có tác dụng tuyệt vời không kém.

3. Giúp trẻ năng động hoạt bát

Tác dụng của nhung hươu với trẻ em tiếp theo là sự phát triển vượt trội về thể lực đồng thời năng động và hoạt bát. Theo đó, nhờ sự kết hợp của hai thành phần là Cacbonyl và Acid Carboxylic có trong nhung hươu, các chức năng liên quan tới sinh trưởng và vận động của bé sẽ được hoạt hóa, tạo ra cảm giác hưng phấn giúp trẻ nhanh nhẹn, hoạt bát và luôn sẵn sàng để khám phá thế giới. Bên cạnh đó, các loại Hormone tăng trưởng, Collagen trong thành phần của nhung hươu còn giúp bé nhạy bén kèm với sự trẻ hóa liên tục của các tế bào trong cơ thể.

4. Phát triển não bộ của bé

Các nguyên tố vi lượng như Phốt pho, Magiê, Kẽm… rất cần cho sự phát triển trí tuệ ở trẻ. Bên cạnh đó, trong những năm đầu đời, trẻ cần được bổ sung đầy đủ lượng Protein, Vitamin quan trọng để có thể phát triển não bộ, thị lực một cách tốt nhất. Thật may là trong nhung hươu rất giàu những thành phần dinh dưỡng như vậy. Không chỉ thế, phụ nữ trong quá trình mang thai nếu sử dụng nhung hươu cũng có thể phòng ngừa các dị tật bẩm sinh liên quan tới hệ thần kinh của thai nhi

5. Giúp xương khớp chắc khỏe tăng chiều cao

Nhung hươu rất giàu Glycosaminoglycans. Một trong những thành phần quan trọng trong việc hình thành các mô liên kết. Hai hoạt chất thuộc nhóm Glycosaminoglycans (GAGs) là Chondroitin và Heparin có trong nhung hươu giúp tăng cường hấp thu nước, bôi trơn sụn khớp, sự dẻo dai của xương tương tự như các loại thực phẩm giúp xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao. Cuối cùng, hoạt chất Chondroitin một phần của Proteoglycan có trong nhung hươu được các bác sĩ chỉ ra rằng có thể tạo lên sự dẻo dai, cứng rắn cho khớp hoạt động một cách bền bỉ.

6. Tăng sức đề kháng cho trẻ

Trẻ em ăn nhung hươu có tốt không? Đặc biệt so với thực phẩm chức năng hỗ trợ cho hệ miễn dịch thì liệu nhung hươu có những ưu điểm gì? Câu trả lời có trong thành phần quan trọng là các tế bào miễn dịch đặc hiệu CD4, CD8 giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân như ung thư, virus… và vô vàn những bệnh truyền nhiễm khác. Từ đó, bé có thể tự do chơi đùa và hạn chế ốm đau khi thời tiết thay đổi. Ngoài ra, cùng với các tế bào miễn dịch đặc hiệu, thành phần Prostaglandins - loại Axit béo có trong nhung hươu còn giúp giảm đau, viêm và chữa lành vết thương một cách nhanh chóng, hiệu quả.

7. Giúp bé ngủ ngon

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bé hay quấy khóc về đêm hoặc có những giấc ngủ ngắn, bị ngắt quãng. Thực tế, ở những giai đoạn này, bé phải ngủ đủ giấc để có thể phát triển toàn diện về trí tuệ, chiều cao và thể lực. Một vài nghiên cứu chỉ ra rằng, trẻ sẽ ngủ sâu giấc và thức giấc với tâm trạng vui tươi, cơ thể dẻo dai nếu được bổ sung nguồn dưỡng chất từ nhung hươu một các hợp lý. Bên cạnh đó, không chỉ nhung hươu, các loại thức uống từ hồng sâm Hàn Quốc cũng là nguồn năng lượng bổ sung hiệu quả để có một giấc ngủ ngon ở cả trẻ em và người cao tuổi.

17/06/2019

Khách hàng chính

     
Lộc Nhung Đồng Nai